RÃNH THOÁT NƯỚC - CHUYÊN CUNG CẤP CÁC LOẠI RÃNH THOÁT NƯỚC GIÁ RẺ

BÀI ĐĂNG:

Báo giá bó vỉa bê tông tại Hà Nội | Bê tông Thái Hà


Công ty Thái Hà E&C chuyên cung cấp các loại bó vỉa bê tông với đầy đủ kích thước như bó vỉa bê tông (18x53x100), bó vỉa bê tông (18x22x100), bó vỉa bê tông (23x26x100),...cùng nhiều kích thước khác. Liên hệ với chúng tôi để được báo giá bó vỉa bê tông tốt nhất.



Khái niệm bó vỉa bê tông

Bó vỉa là bộ phận cấu tạo dùng để ngăn cách, thường được bố trí ở mép hè đường, dải phân cách và đảo giao thông chuyển tiếp cao độ giữa một số bộ phận trên đường trong khu công nghiệp hoặc đường giao thông. Giúp người sử dụng phương tiện tham gia giao thông dễ dàng hơn nhờ phân làn, khu vực cho người đi bộ.

loại bó vỉa phổ biến trên thị trường xây dựng hiện nay Bó vỉa bê tông 230x260x1000, đối với những khối bê tông cứng nhắc sản phẩm được vát một cạnh tạo ra sự mềm mại.

đảm bảo các tiêu chuẩn, quy chuẩn xây dựng hiện hành, Được sản xuất từ bê tông đá 1x2 phù hợp với yêu cầu của các nhà xây dựng.

Cách bảo quản bó vỉa bê tông

- Sản phẩm bó vỉa bê tông đúc sẵn đặt trên palet, được xếp theo lô, thành hàng, nằm ngang,...sao cho không xảy ra vấn đề lỗi trong quá trình bảo quản.

- Khi sản phẩm đã đạt cường độ nén lên đến 70% theo thiết kế công trình mới được phép bốc xếp và vận chuyển.

- Sử dụng phương tiện chuyên dụng, hoặc xe nâng để di chuyển sản phẩm bó vỉa bê tông và dùng dây cáp mềm, thiết bị gá kẹp thích hợp.

Để tránh vô đẩy, va đập gây hư hỏng các sản phẩm bó vỉa bê tông đúc sẵn khi vận chuyển phải được liên kết với phương tiện vận chuyển. Các đơn vị sẽ báo giá bó vỉa bê tông theo kích thước như sau:

- Giá bó vỉa bê tông (18x22x100)

- Giá bó vỉa bê tông (23x26x100)

- Giá bó vỉa bê tông (18x30x100)

- Giá bó vỉa bê tông (18x53x100)

Trong lĩnh vực đúc và cung cấp các sản phẩm liên quan đến bó vỉa bê tông, bó vỉa đá Đơn vị chúng tôi đi đầu trong các công trình đường xá, vỉa hè, công viên và khu chung cư tại địa bàn Hà Nội và tỉnh thành Lân cận như: Hà Nội, Bắc Ninh, Hưng Yên, Bắc Giang, Thái Nguyên, Phú Thọ, Hòa Bình, Hà Nam, Vĩnh Phúc...

Nếu quý khách hàng chưa biết đơn vị nào cung cấp chất lượng và nhu cầu mua các tấm bó vỉa hè bê tông thì công ty TNHH Kỹ thuật và Xây dựng Thái Hà – Thai Ha E&C là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực bê tông, đặc biệt là các sản phẩm bó vỉa bê tông đúc sẵn.

Chúng tôi báo giá bó vỉa bê tông tốt nhất trên thị trường cùng chất lượng sản phẩm vượt trội đảm bảo luôn làm hài lòng khách hàng.

Share on Google Plus

About Hạ Chang

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét