RÃNH THOÁT NƯỚC - CHUYÊN CUNG CẤP CÁC LOẠI RÃNH THOÁT NƯỚC GIÁ RẺ

BÀI ĐĂNG:

Bê tông Thái Hà – Địa chỉ cung cấp rãnh thoát nước giá rẻ toàn quốc

Tại các công trình thủy lợi, việc sử dụng các loại rãnh thoát nước đã trở nên phổ biến bởi đây thật sự là một sự lựa chọn tối ưu nhất mà bất kỳ một chủ đầu tư nào cũng mong muốn. Ưu điểm của rãnh thoát nước là dễ dàng thi công, độ bền cao và đặc biệt là tiết kiệm chi phí, thời gian thi công xây dựng.



Một số loại rãnh thoát nước phổ biến, được sử dụng nhiều nhất hiện nay

  • Rãnh thoát nước thoát nước 500×500, rãnh chữ U
  • Rãnh thoát nước 800×600
  • Rãnh thoát nước 800×1000
  • Rãnh thoát nước 1000×1000
  • Rãnh thoát nước 1200×1200
  • Rãnh thoát nước 1500×1500



Tùy theo từng công trình, từng yêu cầu cụ thể để lựa chọn loại rãnh thoát nước phù hợp nhất. Tất cả các loại rãnh bê tông đúc sẵn đều được Bê tông Thái Hà sản xuất và cung cấp theo yêu cầu của Quý khách hàng với giá rẻ nhất, chất lượng đảm bảo nhất. Với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động, Bê tông Thái Hà đã cung cấp rất nhiều loại rãnh bê tông thoát nước cũng như các loại cấu kiện bê tông khác cho các công trình lớn nhỏ trên địa bàn Hà Nội và các tỉnh thành khác trên toàn quốc. Các sản phẩm của công ty luôn nhận được sự đánh giá rất tốt từ các chủ đầu tư về chất lượng cũng như giá thành.

Ngoài sản phẩm rãnh bê tông đúc sẵn, Bê tông Thái Hà còn cung cấp các loại Hào kỹ thuật, Hố ga bê tông, Ống cống bê tông cốt thép, Tuynel kỹ thuật,… Quý khách hàng có nhu cầu xin vui lòng liên hệ ngay với công ty Thái Hà theo địa chỉ:


Email: betongthaiha@gmail.com

Share on Google Plus

About Hạ Chang

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét