RÃNH THOÁT NƯỚC - CHUYÊN CUNG CẤP CÁC LOẠI RÃNH THOÁT NƯỚC GIÁ RẺ

BÀI ĐĂNG:

3 điểm cần biết về cọc bê tông cốt thép đúc sẵn

Cọc bê tông cốt thép là loại cấu kiện bê tông được sử dụng phổ biến tại các công trình xây dựng nhờ có độ bền cao. Chúng thường được sử dụng để làm nền móng do có khả năng chịu tải lớn. Bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ nói đến 3 điểm cần biết về cọc bê tông cốt thép đúc sẵn.

1. Kích thước, tiết diện của cọc bê tông




Hiện nay, cọc bê tông cốt thép có nhiều kích thước khác nhau. Tùy vào từng công trình, từng yêu câu riêng mà lựa chọn loại cọc có kích thước cho phù hợp. Dưới đây là một số kích thước cọc bê tông cốt thép thường được sử dụng:



2. Yêu cầu cần có của cọc bê tông cốt thép



Cọc bê tông cốt thép phải được sản xuất theo đúng yêu cầu thiết kế, đảm bảo chiều dày của lớp bê tông bảo vệ tối thiểu 3cm nhằm bảo vệ lớp cốt thép bên trong cũng như hạn chế tối đa việc bị bong tách trong quá trình thi công. Trong quá trình sản xuất, cần đảm bảo các yếu tố sau:

  • Bãi đúc cọc phải được san phẳng, không bị gồ ghề.
  • Khuôn ván đúc cọc phải thẳng, trước khi đổ bê tông lên cần bôi một lớp chống dính.
  • Quá trình đổ bê tông cần thực hiện xuyên suốt, không bị gián đoạn. Đầm bê tông bằng các dụng cụ chuyên dụng. Ngoài ra, cần đánh dấu hoặc ghi rõ thời gian sản xuất để thuận tiện hơn cho quá trình thi công sau này.


3. Mật độ thép cần sử dụng bên trong cọc bê tông cốt thép



Chất lượng hay mức độ chịu của cọc bê tông phụ thuộc rất lớn vào mật độ thép bên trong cọc. Tùy theo từng kích thước, tiết diện của từng loại cọc khác nhau mà sắp xếp mật độ thép cho phù hợp.


Ở đâu bán cọc bê tông cốt thép giá rẻ nhưng đảm bảo chất lượng?


Bê tông Thái Hà là một công ty chuyên sản xuất và phân phối các loại cấu kiện bê tông đúc sẵn, đặc biệt là cọc bê tông cốt thép. Các sản phẩm của công ty được sản xuất theo các công nghệ tiên tiến, hiện đại, đảm bảo chất lượng theo TCVN. Ngoài ra, giá bán cọc bê tông cốt thép tại Thái Hà luôn rẻ nhất so với các đơn vị khác trên thị trường nên chắc chắn sẽ làm hài lòng tất cả mọi khách hàng.

Quý khách hàng cần mua cọc bê tông cốt thép đúc sẵn hay các loại cấu kiện bê tông khác xin vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Kỹ thuật và Xây dựng Thái Hà

Email: betongthaiha@gmail.com


Share on Google Plus

About Hạ Chang

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét